What's new

"Nụ cười cho em" Phước Tỉnh - Kê Gà

Chào cả nhà :LL!
Chúc mừng đoàn chúng ta đã trở về nhà bình an, bây giờ điểm danh nào ~.~

Cho Nhóc khai phát pháo đầu tiên nhá! Trở về đến mái ấm thân yêu lúc 21h00. Ôi! chàng BlackJack chở mà mình buồn ngủ không kiềm chế được và bây giờ thì... vẫn ngồi đây online :shrug:
 
Lời cảm ơn

Vậy là chuyến đi đã kết thúc trong thành công ngoài dự kiến, lời đầu tiên cho Nhóc thay mặt Đoàn plan Phước Tỉnh - Kê Gà gửi lời cám ơn chân thành đến các bác trên phượt: Smalldevil, Yamahavu, Chunguahoang, Banglang, Tour men, Wind and sand, Huỳnh Đông cùng các món quà của các thành viên, bạn thành viên trong chuyến đi. Dù có vài chi tiết không trọn vẹn như ý muốn nhưng cùng nhau (beer) khi các món quà cùng hiện kim đã được trao tận tay các em, có thêm động lực để trở thành các nhân tài trong tương lai.

Tiếp theo, cho Nhóc thân gửi đến các tình yêu, 18 con người - 18 hoàn cảnh sống khác nhau nhưng có cùng nhịp đập đam mê, tinh thần phượt cùng lòng nhân ái đã góp gió thành bão... Các thành viên đều lần đầu tiên phượt cùng nhau vậy mà đã tạo nên tình thân ái - hòa hợp đến bất ngờ để niềm vui này tiếp nối niềm vui khác, không chỉ cùng nhau mang đến cho các em ở Mái ấm Thi Ân mà còn xuyên suốt chuyến đi,mộtt lần nữa (beer) cái nào.

Vẫn còn nhiều điều Nhóc muốn kể, muốn nói ra đây nhưng... hãy để mọi người cùng chia sẻ, cùng góp lời văn ý thơ để nhìn lại chuyến đi - những kỉ niệm trong hành trình (c)

Lời cuối cùng, kết thúc chuyến đi với những ước muốn đã thực hiện được trong chuyến đi, trong thời gian tới Nhóc sẽ cố gắng tổ chức những chuyến đi từ tâm kết hợp phượt để có thể mang chút sức mọn cùng những gì mình có san sẻ cho những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong xã hội. Để cuộc đời là những chuyến đi, thật ý nghĩa (BB)

Pé Nhóc kính bút!​
 
Last edited:
Có anh đây.Hồi chiều chở be bong mà buồn ngủ quá định kêu be bong làm xế mà nó chạy ghê quá nên anh đành mở to mắt ra mà chạy.Chuyến đi nói chung là thành công nhưng ngoại trừ mưa gió làm cho gala hải sản không thực hiện được và thay vào đó là cháo mực và mực xào cũng ngon quá trời...Kết quả là ăn nhậu thâu đêm.(beer)
 
DatVo điểm anh đây ,về nha an toàn ,nhưng ko còn nhìn ra mình ,sình đất từ đầu đến chân ,chuyến đi rất máu lửa ,bi h chuẩn bị đi ăn cơm rùi về soạn hình ra ,nãy h lo hóng hớt chưa ăn gì hết ,đói rã rời
 
Về tới nhà thì không còn nhận ra mình nữa,như con chuộc đầy bùn đất,hôi hám.:D Tranh thủ quăng hình nha mọi người
 
Last edited:
Chị về chỉ kịp quăng ba lô xuống , rửa sơ cặp giò đầy sình là lại tiếp tục lên đường ( đi đón con :D ) . Bây giờ thì tắm rửa sạch sẽ , vào chào mọi người rồi đi ngủ . Để mai tính . (BB) .
 
Hi all!
Xin chào cả nhà và xin cảm ơn, 1 chuyến đi thật tuyệt và đầy ý nghĩa nhưng xin lỗi mọi người vì mắt cứ nhắm tịt lại dù rằng trên đường cứ liên tục cụp xế ôm và khi ở quán cafe đã làm 1 giấc quên thởi gian cho đến khi bé Minh gọi dậy phải đến 2 phút sau mới nhận ra cô bé đánh thức mình là người quen.
Giờ em ngu đây, Hẹn mọi người ngày mai ở mường nhé.
thank all.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,971
Members
190,147
Latest member
inhopgiaymem
Back
Top