What's new

Du lịch Phú Quốc và miền Tây Tết 2011 từ 29/1 - Tết

Status
Not open for further replies.
Vì đợt sale vé vừa rồi của AA mình ko book được vé sale đi Brunei và mấy thành phố khác của Malay nên quyết định sẽ đi du lịch Việt Nam :)

Ngày 29/1 mình sẽ đến Châu Đốc, mình muốn đi du lịch Phú Quốc vào dịp Tết 2011, bạn nào có hứng thú đi chơi Tết ở đảo Ngọc Phú Quốc vào Tết 2011 không?

Vì đi bằng đường bộ nên kế hoạch đi chơi có thể thoải mái về thời gian, có thể sẽ đi Phú Quốc khoảng 4 ngày, từ ngày 2/2 - 5/2. Sau Phú Quốc mình sẽ đi du lịch miền Tây nhưng có lẽ mình đi 1 mình thôi vì khó mà xếp lịch đi chung với các bạn dài ngày như vậy.
 
Chao Bạn Nobody + DieuTran..

Mình cũng dự tính đi Phú Quốc dịp tết 2011. Có gì đi chung cho vui...đi kiểu nào cũng được miễn sau càng bụi càng vui thôi. Nếu bạn có thời gian thì có thể đi xe máy từ Sài Gòn về miền Tây, rồi xuốnng Kiên Giang đón tàu ra PQ. Bắt đầu đi ngày nào cũng được miển sao sau mùng 3 hoặc 4 tết là Ok ! Có gì bạn liên lạc với kobeya >>> [email protected] . Cám ơn nhiều;)
 
đặt 1 vé nha bạn nobody.Từ bây giờ đến tết còn dài lắm .
 
Mình cũng đặt 1 vé. Chờ cái lịch trình chi tiết.:)

Khoái cái vụ đi Miền Tây quá đi, còn PQ tớ vừa du lịch ở đó 5 ngày..vì không sắp xếp lịch cùng bạn bè được nên tớ vác balo đi bụi một mình à...nói chung tớ cũng muốn được đến PQ cùng mọi người thêm lần nữa lắm heeeeeeeeee
 
Năm nay mình tính đón giao thừa ở miền tây, nên có gì Nobody lên lịch dùm để mọi người cùng đi cho vui. Chặng về từ PQ-SGN mình muốn về bằng máy bay nên phải book vé sớm chứ o hết chỗ.
 
cũng cho mình đặt cục gạch nhé, mình ở HN nên rất muốn biết lịch trình sớm còn thu xếp
 
Tớ ké 1 cục gạch Phú Quốc luôn ợ. Up lịch trình chi tiết để thu xếp nhé bà con. Luv,
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,169
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top