What's new

[Tin tức] Giày đi mưa

vnkinhdoanh

Phượt tử
Xuất phát từ thực tế sinh hoạt, Giày đi mưa là sản phẩm mang tính sáng tạo nhưng gần gũi với đời thường. Sản phẩm là sự kết hợp của giày và ủng, vật dụng đắc lực trong những chuyến lội ruộng, leo rừng, xông pha nơi bùn lầy, nước đọng. Với bộ đôi Giày đi mưa + Áo mưa, bạn đã được bảo vệ hoàn toàn bởi những tác nhân gây bẩn từ những cơn mưa khó chịu đem lại như: nước bắn, ướt giày tất, ướt quần áo, mất form, mất dáng… Hình dung rằng: buổi sáng chuẩn bị trang phục, đầu tóc, giày dép của bạn để chuẩn bị cho một ngày làm việc hiệu quả sẽ không hề bị ảnh hưởng bởi cơn mưa bất chợt với Giày đi mưa. Sẽ không còn những cảnh tượng phơi tất, hong giày, quần xắn ống thấp ống cao, chỗ ướt chỗ khô làm náo loạn chốn công sở văn phòng, không còn cảnh xếp hàng ở WC để chỉnh đốn trang phục, tút lại dung nhan. Sử dụng giày đi mưa – nói Say Goodbye!!! với phiền phức.

Hướng dẫn sử dụng:

Thích hợp cho tất cả các loại giày dép, khi trời mưa xỏ trực tiếp giày dép vào giày đi mưa, sau đó kéo dây khóa lên và thắt dây.

Mô tả sản phẩm:
Đi ra bên ngoài giày, cao đến gần đầu gối, làm bằng chất liệu không thấm nước, đế bằng cao su mềm, phía sau kéo khóa, phần cổ có dây buộc nên có thể phù hợp với các cỡ bắp chân. Giày có thể xếp gọn lại như thế này:

Xep+gon.jpg


Giày có 3 cỡ:

Cỡ S: 39 - 41
(phù hợp với những người đi giày cỡ 36 - 40)
Màu Xanh rêu

Cỡ M: 41 - 43
(phù hợp với những người đi giày cỡ 40 - 42)
Màu: Xanh rêu / Đen

Cỡ L: 43 - 45
(phù hợp với những người đi giày cỡ 42 - 44)
Màu: Đen

Theo kinh nghiệm của mình thì vì giày đi mưa đi ra ngoài giày của mình nên phải to hơn cỡ giày mình đi một hoặc hai cỡ (tùy vào dáng giày) thì mới đi được. Nếu đi giày cao gót thì có thể tháo giày cất vào túi hoặc cốp, đi thẳng chân vào giày đi mưa, đến cơ quan tháo giày ra, lấy giày cao gót đi vào, chân sạch, giày sạch, rất tiện lợi khi vào mùa mưa.

Phía trước:

Phia+truoc+2.jpg


Phia+truoc+3.jpg


Phía sau có khóa kéo hạn chế thấm nước và khóa dây:

Phia+sau.jpg


Đế bằng cao su chống trơn:

De+giay.jpg
 
Last edited by a moderator:
Không thấy nút thank đâu cả. mà vào trang này hình như dạo này có chút khó khăn đấy các đồng chí Admin ạ.
Cám ơn anh lengkeng1minh nha.
Chiều nay anh có đi off ở Star coffee không đấy.
 
Hà Nội thì ra quanh cái ngã tư Yết Kiêu - Nguyễn Du: 60k/1 đôi. Loại này chỉ đi đường bình thường thôi. Vào đường bùn đất thì bị mút dính, di chuyển rất khó, dễ đứt dây giữ, xộc xệch.
 
Anh duturi ra đường Thạch Thị Thanh, Q.1(Xuôi đường Vỏ Thị Sáu, ngang với CV LVT nhìn bên tay phãi sẽ gặp TTT). Đại lý áo mưa Rando. Trên đường Điện Biên Phủ Q.1 số 208 thì phãi, giá 65k/1 đôi.
Giầy này hết hàng rồi bạn ui, mình vừa ngậm ngùi đây
 
Hà Nội thì ra quanh cái ngã tư Yết Kiêu - Nguyễn Du: 60k/1 đôi. Loại này chỉ đi đường bình thường thôi. Vào đường bùn đất thì bị mút dính, di chuyển rất khó, dễ đứt dây giữ, xộc xệch.

Cái trong topic này hình như là hàng TQ nên đắt hơn thì phải bác ạ :)
trước khi đi Y Tý em cũng ra YK mua, 65k 1 đôi, chả khác đôi này là mấy, đế như thế kia cũng k thể gọi là chống trơn trượt được, chỉ hạn chế thôi
 
Loại này có hàng Việt Nam không các bác ơi? (Dạo này học thói quen dị ứng với hàng tàu khựa mà. :D:D)
Em ở SG thì mua ở đâu dễ nhất nhỉ?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,498
Bài viết
1,153,258
Members
190,105
Latest member
aerocitygirls
Back
Top