What's new

Recent content by smallchili

1. smallchili

Visa du lịch Mỹ

Re: Visa vào Mỹ Bác ơi cho mình hỏi: trh bác nói là renew visa k cần hỏng vấn đúng k ah. Cái phần để sẳn bao thư có địa chỉ để gửi visa về nhà mình, làm sao để trả tiền bưu phẩm trước ah. Cảm ơn bác.
  2. smallchili

Thông tin Visa châu Âu (phần 1)

Re: Thông tin Visa châu Âu ĐẤy là thời gian ở lại cho 1 lần nhập cảnh thôi mà. Còn multi là đi về, sau đó quay lại trong vòng 1 năm.
  3. smallchili

Re: Thông tin Visa châu Âu Nhanh thế ah, họ k nghỉ lễ :). Chắc là ổn rồi bạn ah, không cần lo.
  4. smallchili

Thông tin Visa châu Âu (phần 1)

Re: Thông tin Visa châu Âu Các anh chị cho hỏi: nếu đi tàu từ Paris sang London mua vé tàu thế nào k ah. Em có xem 2 trang web k 50E co 1 lần mà chưa tìm ra trang tìm round trip ah. Không biết còn giá nào rẻ hơn k ah. Cảm ơn.
  5. smallchili

Re: Thông tin Visa châu Âu @bathanh53: Bạn cho mình hỏi, bạn có thư mời không, mình không có thư mời, đang lo đây. Những cái khác mình không lo lắm. Cảm ơn bạn!
  6. smallchili

[Cung TM] Về miền Tây mùa hoa Tết! (Mỹ Tho-Sa Đéc-Vĩnh Long-chợ Lách, Bến Tre..22-23/1/2011)

Re: Về miền Tây mùa hoa Tết! (Mỹ Tho-Sa Đéc-Vĩnh Long-chợ Lách, Bến Tre..22-23/1/2011 Giờ này mọi người đang hưởng thù nè. oaoaoa
  7. smallchili

Re: Về miền Tây mùa hoa Tết! (Mỹ Tho-Sa Đéc-Vĩnh Long-chợ Lách, Bến Tre..22-23/1/2011 @CMƠ: hic, em đã quyết k vào xem để k bị động lòng. huhuhu. Hẹn chị dịp khác thui!!!!
  8. smallchili

[Hỏi đáp] Du Lịch Châu Úc!

Như mình nói ở trên, mình xin từ năm 2008 rồi bạn ah. Vì vậy mình mới nói nếu cần lên thẳng đó hỏi, vì mỗi giai đoạn sẽ khác nhau, có khi dễ hơn, có khi khó hơn. Visa mình xin cũng có 4 ngày thôi với du lịch 3 tuần.
  9. smallchili

[Cung TM] Về Đà Lạt,...vàng rực rỡ sắc hoa Dã Quỳ (13-14/11/2010)

Uh, cũng may đoàn mình đi ngang đó sáng ngày 13. Xe mình còn bị bể lốp ngay đó nữa chứ. hic
  10. smallchili

"2h sáng 14/11, khói cuộn xám xịt và lửa cháy dữ dội đã "nuốt chửng" văn phòng làm việc của Đội quản lý điện Lạc Dương (Đà Lạt). Khi lực lượng chữa cháy có mặt, lửa đã lan sang kho bạc nhà nước ở bên cạnh." (vnexpress). Các bác leo Lang thế nào rồi các bác ơi, sáng nay đọc tin thấy sợ quá!
  11. smallchili

[Cung TM] Về Đà Lạt,...vàng rực rỡ sắc hoa Dã Quỳ (13-14/11/2010)

ui, sao mà các bác k những nhanh chân mà còn nhanh tay nữa.
  12. smallchili

Xuất phát thôi cả nhà ơi!!!!! Mình qua rước chị Mơ đây!!!
  13. smallchili

[Cung TM] Về Đà Lạt,...vàng rực rỡ sắc hoa Dã Quỳ (13-14/11/2010)

Về phần xe, mình có thể cho bạn mượn 1/2 vì mình bằng 1/2 giò bình thường :D Về phòng thì chắc k ổn, vì mình không điếc và cũng không sợ súng. Về xe: ngoài khả năng của mình. p/s đùa tí nhé, vì đang buồn ngủ :(
  14. smallchili

Hôm nay là ngày thứ năm, sáng 5h tui dậy đi xem thời tiết như thế nào để báo cáo cho các bạn phượt, kết quả như thế lầy Túm lại, thời tiết hôm nay rất đẹp :D nên dự đoán ngày mai, ngày mốt, ngày sau ngày mốt cũng thía thôi Thời tiết có lạnh lắm k ah, khoảng bao nhiêu độ ah? Thanks!