What's new

[Đã chốt đoàn] Hà Giang những chặng đường đam mê 9 – 12/04/2011 [Fang n' Xoa]

Status
Not open for further replies.
Cả nhà thân yêu, Hà Giang luôn là điểm đến đầy đam mê của nhà phượt. Đây là plan Lim tham khảo và cũng phác luôn cho đội phượt nhà Fang n' Xoa. Mọi người cùng vào chém, ném bánh kẹo thoải mái để lên tinh thần từ bây giờ (c)
Đoàn expected là 10 xe! Nhà Fang n' Xoa confirm lại nhé! Còn các bạn nếu muốn join thì cứ đk tự nhiên =)

Thời gian: 4 ngày, 3 đêm ( 09 – 10 – 11 – 12/04/2011) - Quãng đường: ~1000km


Ngày 1 có thể đổi lịch trình thành gửi xe ô tô sau đợt Tam đảo sắp tới ;)

Ngày 1: Hà Nội – Phúc Yên – Hương Canh – Vĩnh Yên – Tam Dương – Sơn Dương – Tuyên Quang – Việt Quang – Hà Giang – Quản Bạ. (350 km)

- 6h sáng khởi hành từ Hà Nội – Vĩnh Yên theo đường 23 qua Hàn Thôn – Thương Lệ – Phúc Yên đường 2 đi thẳng Vĩnh Yên (40 km) (đoạn Phúc Yên – Vĩnh Yên đường xấu)
- Vĩnh Yên – Tuyên Quang (nghỉ ăn trưa tại Tuyên Quang) Từ Vĩnh Yên đi quá 3 km , hỏi đường đi Tam Dương, rẽ phải theo quốc lộ 2C . – Đến Phai Cày, rẽ trái đi Tuyên Quang rồi tiếp tục rẽ trái đi Tuyên Quang. Từ Vĩnh Yên – thành phố Tuyên Quang ~ 86 km
- Tuyên Quang – Việt Quang – Vị Xuyên – Hà Giang : xuất phát theo đuờng 2 Lên Hà Giang -đuờng cực đẹp, chạy dọc sông Lô. Nghỉ uống nước ở Hà Giang rồi chạy thẳng lên Quản Bạ (40km) kiếm nhà nghỉ ở Quản Bạ – ăn tối dạo chơi thị trấn Tam Sơn – lên tháp truyền hình Quản Bạ

Ngày 2: Quản Bạ - Yên Minh – Đồng Văn (175 km)

- Sáng dạo chơi – chụp ảnh ruộng bậc thang Quản Bạ :
o Cổng trời Quản Bạ
o Núi đôi Quản Bạ

Một số địa điểm ăn chơi khác nếu có thời gian (mà chắc ứ có) :D
o Vào bản Thanh Vân mua rượu ngô – bản của người dân tộc Bố Y
o Nghĩa trang Vị Xuyên nơi các chiến sỹ ngã xuống trong chiến tranh biên giới với bọn Tàu Khựa

- Quản Bạ – Yên Minh 48 km
o Băng đèo đổ dốc về Yên Minh,
o Qua Quản Bạ 11km vào thăm làng văn hóa Quốc Gia Lùng Tám
o Cách Yên Minh 10 km là rừng thông đẹp nhất Việt Nam suốt dọc đường toàn thông là thông
o Nghỉ trưa, ăn trưa tại quán ăn Hải Yến
- Yên Minh – Phố Cáo – Phó Bảng – Đồng Văn ( nghỉ tối Đồng Văn ) 120km
o Yên Minh – Phố Cáo – Phó Bảng – 1 trong những cửa khẩu chính của Hà Giang chụp ảnh tại cột mốc gianh giới Việt Trung.
o Rời khỏi Phó Bảng. Qua đèo Na Khê, đứng trên đỉnh đèo có thể nhìn toàn cảnh thung lũng + bản của người Mông Trung Quốc! Đến Sà Phìn đến thăm Dinh vua Mèo (Vương Chí Sình) ở Sà Phìn. Đứng ở ngã ba đường (có bảng chỉ dẫn: Đồng Văn : 15km, Lũng Cú: 26 km) nhìn xuống thung lũng sẽ thấy xã Sà Phìn, có Dinh nhà họ Vương ở đó.
o Sà Phìn – Đồng Văn ( nghỉ tối tại Đồng Văn) ăn tối tại Đồng Văn có thể ăn tại nhà hàng Tiến Nhị

Ngày 3: Đồng Văn – Lũng Cú (26km)– Đồng Văn – Mã Pí Lèng – Mèo Vạc (25km)– Bắc Mê (60km) (120 km)

- Sáng thức dậy ở Đồng Văn lên đường đi Cột cờ Lũng Cú (26km) Nhớ đến thẳng trạm biên phòng dưới chân cột cờ ” làm thủ tục “.
- Quay lại Đồng Văn – chạy đèo Mã Pí Lèng – con đèo huyền thoại đẹp nhất Việt Nam đứng trên đỉnh đèo ngắm sông Nho Quế. Nghỉ trưa ăn trưa tại Mèo Vạc tham quan chợ phiên Mèo Vạc nổi tiếng với thịt bò, thịt gà, xôi ngon và rẻ. Chụp ảnh người dân tộc, ăn thắng cố nếu có thể, dạo qua thị trấn, ngắm tượng đài Bác Hồ, dạo chơi các bản của Mèo Vạc.
- Mèo Vạc – Bắc Mê nghỉ đêm tại Bắc Mê

Ngày 4: Bắc Mê – Na Hang – Tuyên Quang – Vĩnh Yên – Hà Nội (300km)

- Mèo Vạc – Bắc Mê – Na Hang Từ Bắc Mê về Na Hang theo đường 279 đọc đường có các Thác Pan, thác Tình và Thác Mơ, cách Na Hang 2km là đập thủy điện Tuyên Quang. Từ Na Hang theo đường 176 về Chiêm Hóa ( nghỉ trưa tại Chiêm Hóa)
- Chiêm Hóa – Tuyên Quang – Vĩnh Yên – Hà Nội

Chi phí:

Xăng: 200/người
Ngủ: 150k/nguoi
Ăn: 400k/nguoi
Chi phi phat sinh: 100k (săm xe, đồ vá, đồ y tế v.v...)
->Tổng: 850k -> thừa thiếu thì tính sau


Danh sách đây! Có thể rơi rớt nhưng chốt cái đã, ai trong nhà Fang n Xoa chưa thấy tên mình thì đk lại ngay!

Off: hồi 20h, thứ 3 - 29/3, Lollybooks, số 18 ngõ 133 Thái Hà
Contact: Lim -

Khi đi nhớ mang theo CMTND (kiểm tra độ tuổi) =)) và money money money (để trả tiền đồ uống và có thể thu trước giữ chân)


Xế:

1. An
2. Hdk
3. Lam
4. NA (pending)
5. Thành
6. blackmind
7. Tieu Ho
8. bạn Lim
9. Masu
10. Lien (xe+om)
11. Hachi
12. FindtheWay (pending)
13. Toancbrr

Ôm:

1. Lim
2. Unin
3. Xeko
4. Zillo
5. Happytour
6. Haitacden
7. Punchi
8. bạn Lim
9. HyunsooNo.1
10. Lien (xe+om)
11. nomaxo
12. rabbit_dongnghi
13. Bồ Hachi
14. Lâm okapi
 
Last edited by a moderator:
Thôi cả nhà đừng cãi nhau trước giờ lên đường cho mất vui. Mình chỉ cần giữ nguyên lượng xe là được mà, nên nếu thừa 1 chỗ ngồi đằng sau thì thêm 1 người cũng không sao phải ko :D.
Hôm nay tự nhiên trở lạnh nhỉ, mong đến cuối tuần nắng đẹp, hoặc ít nhất không mưa :(.
P/s: tớ là Trinh chứ ko phải Chinh :(.
 
Thực tế thì chăng có thêm người nào cả, mà mình thấy cung này đi cũng khá khoai vì mình đã từng đi và thấy bạn toancbr phải đi một mình thì mình nói vậy để bạn toàn có ôm đi cho an toàn chứ thực tế giờ mới đi rủ xem có ai đi ko vậy mà bị gạt ra khỏi danh sách mới uc chế chứ. Và nếu việc làm của mình làm tăng số xe hoặc mình là một người mới đi bị gạt ra đã đành đằng này... nên thấy khó chịu kinh.
 
Xin lỗi bạn zillo nhé bạn là ai mà bạn cho mình cái tính quyết định vậy. Mình đi với mọi người chứ ko phải đi với bạn. Nếu như mìn đi với bạnk mình mà làm tăng số xe của đoàn nên thì mình ko nói nhưng đây vẫn có xe đi một kình nên mình dủ bạn mình đi cho đủ cho vui. Mình cảm tháy thật là thất vọng khi có một phượt tử quá kiêu ngạo như vậy. Mọi người biết đến phượtphuợt vì cùng có sở thích cùng thú.vui thì tìm đến những cung đường để đi chứ ko nghĩ lại có một ngườinguời củ chuối như bạn đâu. Ko đèo bạn của bạn hay là người nhà của bạn thì bạn đẩy ra ngoài sao. Cới cái lối suy nghĩ như của bạn ý thì mình thật là vui và thích thú khi không đi với bạn. Nhưng topic naỳ ko phải do bạn lập mình nghĩ bạn ko đủ tư cách để bảo mình ở nhà đâu.

Hom qua co nhieu su kien the nhi, e bo lo mat rui :(( Welcome a tham gia FnX ^^ , neu co dip de em lam om cua a, cham soc dac biet nhe :) FnX toan nguoi cool thoi ah, chac co hieu nham o day ne` ^^
 
Mà cho mình hỏi tập trung ở Bến xe nào vậy?

Các bác tập trung ở Bến Mỹ Đình: xe máy gửi xe: Cầu Me 0946509479; Hưng Thành0947339993; Bằng Phấn,0917898898;Khải Huyen 01256384384 : Mỗi xe ô tô chở được 4 xe máy. chú ý liên hệ xe trước khi đi gửi vì cũng có nhiều người tự đi bụt phát trong ngày giỗ tổ, để ngao du Hà Giang. Nếu các bác chưa liên hệ gửi xe hay gọi đặt trước số xe cần gửi và số người đi để họ sắp xếp trước để cả đoàn có thể đi cùng nhau. Chúc các bác vui vẻ. Chủ nhật tuần này em cũng có mặt tại Đồng Văn hẹn gặp các bác.
 
Freelove. Mình cũng hi vọng là có sự hiểu nhầm vì minh đi cũng kha kha nhiều và thấy dân phượtphuợt song khá ổn. Mình thi ko phải lúc naò cũng đi mà chỉ khi có chuyện mình mới đi mà cung này minh đã đi 4 ngày nhưng vẫn chưa thâý đã và đã quyết định để đi lại vậy mà...
 
Xin lỗi bạn zillo nhé bạn là ai mà bạn cho mình cái tính quyết định vậy. Mình đi với mọi người chứ ko phải đi với bạn. Nếu như mìn đi với bạnk mình mà làm tăng số xe của đoàn nên thì mình ko nói nhưng đây vẫn có xe đi một kình nên mình dủ bạn mình đi cho đủ cho vui. Mình cảm tháy thật là thất vọng khi có một phượt tử quá kiêu ngạo như vậy. Mọi người biết đến phượtphuợt vì cùng có sở thích cùng thú.vui thì tìm đến những cung đường để đi chứ ko nghĩ lại có một ngườinguời củ chuối như bạn đâu. Ko đèo bạn của bạn hay là người nhà của bạn thì bạn đẩy ra ngoài sao. Cới cái lối suy nghĩ như của bạn ý thì mình thật là vui và thích thú khi không đi với bạn. Nhưng topic naỳ ko phải do bạn lập mình nghĩ bạn ko đủ tư cách để bảo mình ở nhà đâu.
Đôi lời nói với bạn thế này!
1. Zillo là ai thì cái đó bạn đọc Topic sẽ tự hiểu! Còn vì sao Zillo quyết định vậy thì bạn cũng đọc lại Topic! Chẳng ai thừa thời gian "Vác tù và hàng tổng" cả!

2. Bạn đừng có nói là Kiêu ngạo, không đủ tư cách loại!
Tối qua mọi người đã thống nhất được Xế- Ôm rồi.
Ban đầu bạn toancbr đi 1 mình, còn việc bạn thêm 1 Ôm nữa thì mình nghĩ bạn phai hỏi ý kiến mọi người trước khi đẩy HDK như vậy!
Bạn còn phải hỏi xem toancbr có đồng ý không và xe có chịu nổi không?!

3. Bạn nói đã đi HG! Đi rồi chắc biết là nếu đi đông quá sẽ thế nào?! Lúc đầu nhà FnX dự định tuy nhiên giờ đã tăng lên đến 12 và k thể tăng thêm 1 con số nữa!

Bạn nên suy nghĩ và hỏi ý kiến mọi người trước khi đưa ra những lời khó nghe trên!
 
Mấy cái bác này mất thời gian vào chuyện không đâu, nói chuyện với thằng.... bằng đánh đu với... việc chính chưa song lại thêm cái chuyện cái vã này. Nhụt hết trí . chán....
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
57,135
Bài viết
1,158,371
Members
190,429
Latest member
kpanhanlll
Back
Top