What's new

Thông tin du lịch Singapore (Phần 1)

Status
Not open for further replies.
Re: Thông tin du lịch Singapore

Bus thì phải dùng xu bạn ơi, vì trung bình đi 1 đoạn ngăn ngắn là khoảng dưới S1$, nếu đưa tiền chẵn thì ko có ai thối lại đâu nha!

Chính xác

Vậy ớ TP HCM chỗ nào đổi Sing được giá ạ! Chỉ em với. Thanks all
Hôm Sori đến Singapore , Sori đổi tiền tại trung tâm vàng bạc đá quý Chợ Tân Định - nằm trên đường Nguyễn Hữu Cầu - Quận 1 .
@ Chào Bạn June !
Sori không hiểu gì sao bạn lại xóa bài viết của Sori - với lý do bạn đưa ra " Đề nghị không đưa link quảng cáo vào mục này " . Dạ thưa , bạn xem cho kỷ lại đường link mà Sori gởi đến bạn hachi_hachi , đường link hầu như là những thông tin chia sẽ rất hữu ích trong chuyến đi Thật của Sori - chứ hoàn toàn không mưu tính hay quảng cáo , tiếp thị nào hết .
Mong bạn cân nhắc và đọc kỷ thông tin bài viết trước khi xóa bài thành viên bạn June nhé .
Thân !
 
Re: Thông tin du lịch Singapore

@Sori: Topic hỏi đáp này hoàn toàn hoan nghênh các thông tin chia sẻ kinh nghiệm của các bạn đã đi Singapore cho các thành viên mới. Các thông tin được bạn coi là hữu ích và có thật ít nhất cũng nên được copy-paste từ những bài viết trước đó của bạn ở nơi khác về đây để các thành viên khác có thể tham khảo ngay. Việc đưa đường dẫn tới một website khác với thông tin giới thiệu tour của Long Giang tại đây là vi phạm nội quy quảng cáo và chính là lý do tôi xóa bài. Các vấn đề thắc mắc tới việc xử lý của min, mod bạn có thể gửi pm cho người đó, không làm ảnh hưởng tới chủ đề hỏi đáp về Singapore của các thành viên khác.
 
Re: Thông tin du lịch Singapore

Chào Bạn June !
June cho rằng Sori " đưa đường dẫn tới một website khác với thông tin giới thiệu tour của Long Giang " là SAI hoàn toàn . Đúng là Sori copy đường link từ diễn đàn nhatrangclub.com . Đây là trang diễn đàn mở , mà hầu hết dân địa phương Nha Trang đều biết đến - cũng như diễn đàn Mở của Phuot mà các bạn toàn quốc đều có thể biết đến và tham gia vào diễn đàn . June có xem kỷ đường link về bài viết mà Sori gởi đến chia sẽ với bạn hachi-hachi chưa ? Hay bạn vừa mới thấy đường link khác vào Phuot ...lại cho rằng là quảng cáo ? hachi-hachi vừa chat và cám ơn bài viết của Sori rất hữu ích và hấp dẫn , rất cần đọc trước khi đi đến nước bạn ( Singapore ) - bạn cũng có thể kiểm chứng từ hachi-hachi .
Với Sori , không có gì phải pm riêng đến bạn cả . Vì Sori không phạm luật hay quy tắc post bài . Phuot là cộng đồng mở và là của chung cả cộng đồng - chứ không của riêng ai .
Nếu bạn cho rằng Sori quảng cáo tour cho Long Giang , thì mạng phép đưa đường link lên lại để mọi người cộng đồng vào xem có đúng như lời bạn nói không nhé ? Hay đường link này rất bổ ích cho bà con ta khi đi du lịch Bụi lần đầu tại Singapore . Đường link có cả hình ảnh thật nhất của Sori về chuyến đi cơ mà . Chả quảng cáo gì hết - bạn đừng áp đặt .

(Đường link này do Quạt xóa )

Hay bạn lại xóa tiếp đường link của tớ vì 1 lý do nào nữa đây bạn yêu dấu ?
Bạn có thể để đường link công khai và để bà con mình vào xem và biểu quyết ý kiến xem Sori thật lòng chia sẽ thông tin hay như lời bạn áp đặt rằng Sori Quảng cáo Tour ??????
Thân !
 
Last edited by a moderator:
Re: Thông tin du lịch Singapore

@SORI 0934756363: Tôi thấy bạn June nói đúng đó "thông tin được bạn coi là hữu ích và có thật ít nhất cũng nên được copy-paste từ những bài viết trước đó của bạn ở nơi khác về đây để các thành viên khác có thể tham khảo ngay"
Bạn đừng nên thanh minh thêm nữa nhé
 
Last edited by a moderator:
Thôi nào, cả nhà hạ hỏa hạ hỏa. Hôm nay HN trời mát lạnh thế này roài cơ mà. Tập trung chuyên môn tí đi nhể. Tháng sau nhà tớ đi Sinh roài, 10.12-14.12, cả nhà góp ý cho tớ cái chương trình nhá. Đọc xong gần trăm trang topic này mới ra được cái ctrình hị hị. Nhà tớ 2 vợ chồng và 1 bé 4 tuổi nên tập trung cho con đi zoo nhìu cho bé học hỏi.

- Ngày 1: 10.12.2010 – HAN-SIN (10.40-15.00)
+ Check in: Sau khi nhận fòng xong nghỉ ngơi tí rồi đi Merlion Park (NS26 – MRT Raffles Place – Exit Raffles Rd đi bộ 500m), Esplanade, Singapore flyer
+ ăn tối: chilli crab china town - MRT China Town station, exit E, đi thẳng khoảng gần 100m đến chỗ ngã ba thì quán nằm ngay bên phải, Pagoda street
+ Suntec square lúc 20.00h xem Fountain of wealth - Temasek Boulevard, Suntec Convention Ctr (MRT city hall
+ Koi Garden – tầng hầm Suntec city, Bonsai garden

- Ngày 2: 11.12.2010
+ Sáng: China town MRT China Town
+ Shopping tại Vivo MRT Habour front, lên tầng 3 Vivo mua vé nhạc nước trước
+ Chiều: 2pm đi Sentosa: underwater world. Đi thế nào? Đã có monorail từ MRT Habour front tới Sentosa chưa nhẩy?
+ Cầu trắng Henderson waves MRT Habour Front -> bus 131 hoặc 145, 176 đến trạm Henderson Rd thì xuống, hỏi đường đến đỉnh Fabour thì lên đến cầu Henderson Waves

- Ngày 3: 12.12.2010
+ Sáng: Spore zoo (MRT Ang Mo Kio NS16 (line đỏ) rồi bắt bus 138 hoặc trạm Choa Chu Kang NS4-BP1 rồi đón bus 927)
+ Chinese Garden (Japanese Garden ở trong Chinese Garden) (MRT Chinese Garden EW25)
+ Shopping

- Ngày 4: 13.12.2010
+ Marina Bay Sands/ USS
+ Shopping tại Orchard

- Ngày 5: 14.12.2010 – SIN- HAN (chuyến bay 16.05)
+ chưa bít làm gì
+ Check out (nên từ khách sạn ra sân bay lúc mấy giờ thì hợp lí ạ)

Có 1 vấn đề nữa là tớ chưa bít nên ở khu nào, tớ thì k thích khu Little India vì nghe nói lộn xộn. Thích ở khu nào trung tâm tiện đi lại, MRT các kiểu keke. Cả nhà cho tớ ý kiến mí ạ. Tks cả nhà

Thêm nữa là cả nhà thêm thắt cho tớ mấy caí exit ở chỗ MRT cho nó rõ ràng thì tốt quá ạ :-X

Về cái Spore zoo ý, tớ có mấy câu hỏi, cả nhà trả lời cho tớ nhé:
1. Web của Zoo ghi thế này về cái Zoo per saver: Enjoy the following for a package price of $27.00 for an adult and $17.00 for a child (3 to 12 years old):
• Admission to the Singapore Zoo
• Tram ride (unlimited)
• Boat ride (unlimited)
All components of the Zoo-per Saver promotional package have to be utilized in a day.
Có nên mua cái package này k ạ hay chỉ mua entrance admission $20.00 adult & $13.00 child cả nhà nhỉ? Cái boat ride thì còn hiểu hiểu tí chứ cái tram mình chưa nghĩ ra nó dư lào :(

2. Mình thấy có cái FREE TRANSFER TO THE SAEx™ TO THE SINGAPORE ZOO (NORMAL CHARGES WHEN TRANSFERRED TO SAEx™ TO SINGAPORE ZOO) mà không hiểu là gì? Nghe như là có bus miễn phí đi Zoo đúng k nhỉ? Cả nhà giải thích hộ mình với ạ

Thôi tạm nghỉ hỏi, khi nào nghĩ ra câu hỏi mới lại hỏi tiếp ^^ Mình là mình vô cùng cảm kích các bác trong topic này vì luôn hâm nóng nó và update thông tin liên tùng tục. Tks all
 
Last edited by a moderator:
Re: Thông tin du lịch Singapore

Ai có đi Singapore đợt này về thì làm ơn cho em biết là hiện giờ ở sân bay Singapore 1 SGD đổi được bao nhiêu tiền việt?Ở Singapore mua 1 sim trả trước rẻ nhất là bao nhiêu tiền?Khu vực nào thì được xài wifi miễn phí hoặc nếu có phí thì làm sao để mình biết mà mua thẻ?Cảm ơn mọi người!
 
Re: Thông tin du lịch Singapore

Sim thì dùng của Singtel cũng đựoc,hồi ở Sing mình dùng Singtel nạp 24 đô đuợc khuyến mại rất nhiều,nói chung gọi thoải mái khi ở Sing còn muốn gọi về Việt Nam thì mua cái Chat Chat 10 đô. Giá sim khoảng 15 đô
còn dùng internet thì có cái này cho các bạn tham khảo đây
muốn truy cập internet thì có thể sử dụng mạng truy cập miễn phí : Wireless@SG
Cần đăng ký để co thể truy cập được internet, cách đăng ký rất đơn giản:
Tới điểm có phát sóng Wireless@SG, mở laptop ra, truy cập internet, lúc đó sẽ hiện lên 1 bảng thông báo đăng ký sử dụng, làm các bước theo yêu cầu là ok.
Lưu ý: trong các yêu cầu đăng ký có mục address, Postal code thì du khách có thể lấy thông tin từ nơi ở của mình.
Tham khảo: http://home.singtel.com/wirelessSG/
B1: mở trang web trên
B2: Sign up now
B3: Non-Singtel Customer
B4: Sign-up for free (512kbps wireless@SG)
B5: Khai thông tin và làm các bước tiếp theo yêu cầu
 
Re: Thông tin du lịch Singapore

Tuần sau mình sang Sing 4 ngày, có người nhờ mua Iphone4 16GB bản quốc tế unlock. Mình thấy web Apple báo giá 888SGD, nhưng vào web authorized premium reseller Singapore thì thấy báo giá 968SGD. Các bạn có biết cửa hàng nào ở Sing bán iphone4 16GB quốc tế với giá 888SGD (hoặc rẻ hơn) thì cho mình biết với. Nếu vào FunanIT center mua thì có yên tâm ko, nghe nói ở đây có thể mặc cả được, ko biết có đúng ko nhỉ?

Cảm ơn các bạn lắm lắm.
 
Re: Thông tin du lịch Singapore

SGD bây giờ là hơn 16.000 VND rồi nên mua ở Sing tính ra tiền Việt cũng chả rẻ hơn mà lại mất công về VN unlock :D
 
Last edited by a moderator:
Re: Thông tin du lịch Singapore

@Shingo:

Apple @ Sing chỉ offer SGD 888/ em IP4 cho việc đặt hàng online qua website của họ thôi bạn ạ, hiện tại thời gian ship là 1 tuần. Nếu bạn muốn mua với giá này thì cần có địa chỉ ở Sing để làm địa chỉ nhận hàng.

Giá SGD 888 coi như là rẻ nhất rồi, mua máy trực tiếp ngoài cửa hàng mình chưa thấy đâu bán rẻ hơn đâu mà chỉ có đắt hơn thôi.

Funan hay Simlim thì mặc cả nhưng giá IP4 phải tầm 950 trở lên là ít.

Túm lại nếu mua trực tiếp thì ko tìm được giá SGD 888 đâu bạn ạ
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,882
Bài viết
1,156,438
Members
190,246
Latest member
Rubyfruits
Back
Top